Ảnh đại diện cho bài viết : Cách chơi Aatrox đi rừng

Vị trí đi rừng luôn là vị trí được ưa thích nhất của các game thủ khi chơi Aatrox. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn lên đồ và Cách chơi Aatrox đi rừng trong mùa 5.

Phép bổ trợ

Tốc-BiếnTrừng-Phạt
 Tốc biến  Trừng phạt

Build đồ hoàn chỉnh cho Aatrox đi rừng

 Giày-Ninja Vũ-khí-kiểm-lâm-đồ-tể Gươm-của-vua-vô-danh Giáp-Tâm-Linh Khiên-Băng-Raduin Giáp-Thiên-Thần
 Giày Ninja Vũ khí K/Lâm Gươm vô danh Giáp tâm linh Khiên băng Giáp thiên thần

1. Cách lên đồ cho Tướng Aatrox 

a. Trang bị khởi đầu

 Cách chơi Aatrox Bình-Máu-2 Máy-Quét-Phụ-Kiện
 Rựa thợ săn Bình máu Máy quét

b. Trang bị tiếp theo

 Giày thường Vũ khí kiểm lâm Bình-Máu-2 Mắt-Xanh Mắt-Tím Máy-Quét-Phụ-Kiện
 Giày thường Vũ khí kiểm lâm Bình máu Mắt xanh Mắt tím Máy quét

c. Cách đồ hoàn chỉnh cho Aatrox



 Giày-Ninja Vũ-khí-kiểm-lâm-đồ-tể Gươm-của-vua-vô-danh Giáp-Tâm-Linh Khiên-Băng-Raduin Giáp-Thiên-Thần
 Giày Ninja Vũ khí K/Lâm Gươm vô danh Giáp tâm linh Khiên băng Giáp thiên thần

Tham khảo :  Cách lên đồ Aatrox chơi đường giữa

2. Cách tăng kĩ năng cho Aatrox

Bảng kĩ năng cho bài viết : Cách chơi Aatrox đi rừng
Tham khảo: Hệ thống kỹ năng cho cách chơi Aatrox

3. Cách chơi Aatrox đi rừng S5

1. Trong cách chơi Aatrox đi rừng mùa 5 này con quái được ưu tiên giết đầu tiên là Cóc Thành Tinh Gromp. Nó sẽ cho bạn 1 lớp giáp độc khiến những mục tiêu tấn công bạn phải hứng chịu 6 (+6 ở mỗi cấp ) sát thương phép trong vòng 3 giây và tồn tại trong 90 giây.

2. Sau khi giết được Cóc Thành Tinh Gromp lúc đó việc dọn rừng của bạn sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Hãy chuyển sang ăn bãi quái Sói Thành Tinh để lên lv2. Điều này sẽ giúp bạn ăn Blue 1 cách dễ dàng hơn mà không cần đồng đội phải hỗ trợ.
3. Lưu ý trước khi bạn chuẩn bị đi gank hãy giết bãi quái Chim Biến Dị để nhận được hiệu ứng Nhạy Cảm. Nó tương đương với 1 con mắt tím giúp bạn có thể nhận ra những con mắt mà đối thủ cắm ở những bụi cỏ để đề phòng bạn đi gank họ.
4. Hãy cắm mắt ở những vị trí quan trọng trong rừng của đối phương. Khi nắm bắt được đường đi của jungler địch bạn hoàn toàn có thể sang bên rừng địch ăn quái mà không lo bị phát hiện.

4. Mẹo chơi cho Aatrox đi rừng

1. Đầu game việc ưu tiên lên dame cho Aatrox là điều cần thiết bởi chỉ với 1 combo Q + W + E là bạn hoàn toàn có thể kết thúc kẻ thù cùng với đồng đội của mình
2.Giữa game khi quyết định giao tranh hoặc mở combat cho Team. Hãy chắc rằng bể máu của bạn đã sãn sàng bởi vì lúc này dame to nhưng lượng giáp của Aatrox chưa nhiều nên sẽ có nguy cơ bị hạ gục 1 cách dễ dàng.
3. Cuối game Aatrox thực sự là 1 con quỷ với khả năng solo cực tốt với R tăng tốc độ đánh và tăng tầm đánh. Hơn nữa với 2 lần hồi sinh của Bể Máu và Giáp Thiên Thần  đây là 1 lợi thế rất lớn của Aatrox nên bạn hãy tận dụng nó để ép đối phương
4. Khi giao tranh bạn nên sử dụng combo Q -> R -> W -> E nếu đối thủ đang cố chạy thoát và Q -> R -> E nếu đối thủ đứng lại solo với bạn.

5. Bảng ngọc bổ trợ cho cách chơi Aatrox đi rừng

 Ngọc-Đỏ Ngọc Đỏ Bậc III
 + 1.7% Tốc độ đánh
 9 Viên
 Ngọc-Vàng Ngọc Vàng Bậc III
 + 1.0 Giáp
 9 Viên
 Ngọc-xanh Ngọc Xanh Bậc III
 + 0.17 kháng phép mỗi cấp
 9 Viên
 Ngọc-Tím1 Ngọc Tím Bậc III
 + 4.5% Tốc độ đánh
 3 Viên

6. Bảng bổ trợ cho cách chơi Aatrox đi rừng

Bảng bổ trợ cho bài : Cách chơi Aatrox đi rừng

7.  Video hướng dẫn cách chơi Aatrox đi rừng season 5

Chúng tôi hy vọng rằng bài viết Cách chơi Aatrox đi rừng trong mùa 5 này có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về lối chơi mới và hiệu quả hơn khi chơi vị tướng này. Rất mong nhận được ý kiến đóng góp của mọi người ở phần comment

Chúc các bạn thành công !

Note: Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Cách chơi Aatrox đi rừng, Cách chơi Aatrox solo Top Mùa 5, Cách lên đồ Aatrox chơi tại đường giữa

Video: League of Legends - SEASON 5 JUNGLE- Aatrox Jungle Patch 4.20 - Full Gameplay Commentary

➥Enjoy the video? SUBSCRIBE →https://www.youtube.com/channel/UCyttCtCy9EP_pPY70V_xIeg ★Like me on Facebook:https://www.facebook.com/BerngssGames ★Follow my stream:http://www.twitch.tv/berngss_games ---------------------------------------------------------------------------------- RUNES:http://gyazo.com/47dec58c2baaf2755f6ce8b266856450 MASTERIES:http://i.gyazo.com/a21dd4f340a2eee0105ac987371c44ad.png ---------------------------------------------------------------------------------- YO guys, how u can clearly see from this Aatrox is really really strong right now! Just a tips about the runes: the set I'm using here is VERY offensive; u can actually make a much safer choice by going attack speed marks,attack speed quints,armor seals and scaling mr glyphs! :) It is just personal preference and I prefer doing damage ;) Hope u guys enjoy it and see u next video,BYE BYE! ---------------------------------------------------------------------------------- If this is interesting and you want to see more LoL on the channel the best way to let me know is to like the video and leave some feedback in the comments section, let me know who you want me to use next and don't forget to sign up an try the game out if you haven't already !

Post a Comment

 
Top